Sản phẩm bán chạy
FANPAGE FACEBOOK

Thống kê truy cập
Tổng truy cập
18301360
Trong tháng
305624
Trong tuần
093214
Trong ngày
009966
Trực tuyến
000022


Top 10 website rao vặt hoàn toàn miễn phí dành cho bạn

Tổng hợp 10 trang rao vặt miễn phí tốt nhất, bạn có thể rao nhiều mặt hàng từ tivi tủ lạnh máy giặt, giá treo tivi các loại

Website rao vặt miễn phí là nơi người mua hoặc người bán nghĩ đến ngay khi cần rao bán hoặc tìm mua tất cả những thứ mình cần. Thương mại điện tử hiện nay đã đi được những bước rất dài nhưng thật sự hình thức rao bán này vẫn duy trì được lưu lượng truy cập đáng kể. Chúng ta hãy điểm qua top 10 website rao vặt đang miễn phí trên thị trường hiện nay nhé!

1. chotot.vn – lọt top 10 website rao vặt đầu tiên

chợ tốt - top 10 website rao vặt

www.chotot.vn

Một trong những cái tên đình đám trong Top 10 website rao vặt đang nắm giữ thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Giao diện khá trực quan và bộ lọc cực kỳ hiệu quả nhằm tìm đúng thứ mình cần (đồ mới hoặc cũ). Người đăng rao vặt được cung cấp gói sử dụng miễn phí cơ bản. Khi cần thêm những tính năng nâng cao hỗ trợ quảng bá món hàng hiệu quả hơn, phí sẽ được tính theo từng gói nâng cao.

Chợ Tốt hỗ trợ rất tốt 2 nền tảng di động Android và iOS dưới hình thức mobile web hoặc ứng dụng. Một ưu điểm nữa: tất cả các tin đang rao bán đều được ban quản trị của Chợ Tốt kiểm duyệt và xác thực trước khi được hiển thị nên tính an toàn trong giao dịch cao hơn hẳn và tin rác được kiểm soát tốt.

2. 5giay.vn

5giay

www.5giay.vn

Ưu điểm cuả 5giay.vn là hỗ trợ tạo shop trực tuyến cho riêng mình với chi phí rất hợp lý. Từ trang Home, người mua có thể xác định ngay mình cần tìm món hàng ở khu vực nào cùng bộ lọc địa điểm khá hiệu quả. Tất nhiên, người bán hoàn toàn có thể đăng tin miễn phí.

Ngoài ra, 5giay.vn cũng cung cấp những dịch vụ hỗ trợ riêng cho topic rao bán như topic dính, lên top theo thời gian định kỳ…Trong top 10 website rao vặt thương mại điện tử, 5giay.vn rất phổ biến với thị trường Tp.HCM và phía Nam nói chung.

Link tải app Android

3. vatgia.com

vatgia

www.vatgia.com

Tương tự như những website thương mại điện từ khác nhưng vatgia.com có thêm ưu điểm là cung cấp cho người mua những công cụ để bình chọn và đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán. Người mua sẽ có thêm không gian để đóng góp ý kiến, chia sẻ thông tin về sản phẩm. Theo đánh giá, giao diện trang của vatgia.com là nằm trong top 10 website rao vặt đẹp và trực quan nhất với người dùng.

4. nhattao.com

nhat-tao

www.nhattao.com

Là trang rao vặt được quản trị bởi tinhte.vn, chuyên trang về công nghệ lớn nhất Việt Nam. Gần như những giao dịch với các sản phẩm công nghệ đều điều hướng đến nhattao.comtop đầu các website mua bán sản phẩm công ngh. Các tài khoản rao vặt đều được nhattao.com xác thực để giảm thiểu rủi ro cho người mua.

5. rongbay.com

rong-bay

www.rongbay.com

Tương tự như  5giay.vn, rongbay.com khá thông dụng với thị trường miền Bắc khi những giao dịch từ khu vực Hà Nội và lân cận chiếm ưu thế về số lượng. Đăng ký thành viên mua bán miễn phí. Dịch vụ ưu đãi về up tin và phí khá hợp lý. Giao diện sạch sẽ và trực quan. Rongbay.com thu hút nhiều giao dịch về bất động sản hơn cả.

6. muare.vn

mua-re

www.muare.vn

Cũng nằm trong danh sách top 10 website rao vặt Được tách ra từ diễn đàn cực nổi tiếng là TTVNOL, muare.vn có bề dày hoạt động cũng như kinh nghiệm quản trị khá tốt. Theo đánh giá, giao diện của muare.vn đơn giản nhất nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các chuyên mục. Số lượng truy cập rất đáng kể với tổng số lượng giao dịch không hề nhỏ.

7. 123mua.vn

123mua

www.123mua.vn

Thuộc sở hữu của Vinagame với ưu điểm là dịch vụ thuê gian hàng trực tuyến. Doanh thu giao dịch trên 123mua.com.vn rất ấn tượng. Được thừa hưởng bề dày về kinh nghiệm công nghệ của vinagame nên không ngạc nhiên 123mua.com.vn là website rao vặt đạt giải giải Sao Khuê – Giải pháp thương mại điện tử xuất sắc nhất.

Link tải IOS

8. ebay.vn  (hiện đã chuyển weshop.com.vn)

ebayvn

www.weshop.com.vn

Lợi thế lớn nhất của ebay.vn là được hỗ trợ giao dịch toàn cầu, đúng như phương hướng của ebay. Ebay.vn sẽ kiểm soát và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch mua bán với độ an toàn rất cao.

Ebay hỗ trợ rất tốt 2 nền tảng di động Android và iOS dưới hình thức mobile website hoặc ứng dụng

9. muaban.net

muaban.net

www.muaban.net

Cũng là 1 trong những website quảng cáo – rao vặt trực tuyến lớn và hiệu quả tại Việt Nam. Số lượng truy cập rất ấn tượng, đến hơn 1,5 triệu lượt/tháng.

10. enbac.com

en-bac

www.enbac.com

Một trong những website rao vặt có lượng mua bán rất lớn, đặc biệt rất được thị trường phía Bắc yêu thích. Được đánh giá khá cao về giao diện và sự sắp xếp bố cục khoa học và trực quan nhất. Theo khảo sát, thành viên mua bán trên enbac.com chiếm đến 80% là phụ nữ và nhân viên công sở.

Trên đây là top 10 website rao vặt chất lượng , được nhiều người tin dùng và truy cập mỗi ngày. Nếu bạn muốn cuộc sống được phục vụ chu đáo hãy ghé thăm 10 trang ở trên để cảm nhận chất lượng cuộc sống nhé.

In văn bản

Các tin khác: