Sản phẩm bán chạy
FANPAGE FACEBOOK

Thống kê truy cập
Tổng truy cập
18299446
Trong tháng
305250
Trong tuần
092840
Trong ngày
009966
Trực tuyến
000088


Tư vấn Lựa Chọn Giá Treo Màn Hình LCD Cho Công Việc Của Bạn!

Bạn là người đam mê công việc và công việc của bạn lại liên quan quá nhiều tới những chiếc màn hình máy tính, hay bạn là người muốn giải trí mà những chiếc ti vi hoặc máy tính bạn lại không biết đặt ở vị trí nào trong nhà của mình.

 


Bạn là người đam mê công việc và công việc của bạn lại liên quan quá nhiều tới những chiếc màn hình máy tính, hay bạn là người muốn giải trí mà những chiếc ti vi hoặc máy tính bạn lại không biết đặt ở vị trí nào trong nhà của mình.

Bạn không cần phải lo lắng về chuyện đó, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp vô cùng hiệu quả đó chính là Giá treo màn hình LCD, Monitor, một sản phẩm vô cùng đa dụng thích hợp sử dụng với những không gian chật hẹp, nhất là với những người thường xuyên sử dụng nhiều máy tính cùng một lúc.

Những sản phẩm Giá treo màn hình LCD là loại giá treo tiên tiến nhất hiện nay với cấu tạo ưu việt và cũng là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu. Với cấu tạo siêu bền gồm hợp kim nhôm với nhựa cứng ABS giá treo có khả năng chịu lực lên đến 8kg, đảm bảo nâng đỡ cho màn hình nặng nhất. Thời gian sử dụng bình quân của 1 chiếc giá treo là khoảng 4 – 5 năm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm giá treo màn hình LCD có rất nhiều ưu điểm, phù hợp với tất cả các nhu cầu chức năng của người dùng. Bạn có thể điều chỉnh màn hình lên xuống hoặc xoay trái, xoay phải đều được. Đồng thời, khi sử dụng, người dùng có thể kéo màn hình ra xa hoặc lại gần để phù hợp với khoảng cách giữa mắt với màn hình. Như vậy giúp người dùng hạn chế các bệnh liên quan đến mắt mà lại thoải mái khi làm việc.

Tuy nhiên, có một nhược điểm mà sản phẩm giá treo màn hình LCD khiến người mua hơi e ngại vì giá sản phẩm khá cao, bình quân giá cho một sản phẩm loại 2 cánh tay rơi vào khoảng gần 2 triệu đến hơn 3 triệu.

Trên thị trường hiện nay không có nhiều nhà cung cấp các sản phẩm giá treo màn hình. Hiện tại, Tieudungthongminhhn.com đang cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm giá treo có thể dùng cho 1 màn hình LCD, 2 màn hình LCD, 3 màn hình LCD, 4 màn hình LCD và 6 màn hình LCD

Tieudungthongminhhn.com xin giới thiệu qua 1 số loại giá treo thông dụng mà công ty đang cung cấp bao gồm:

1. Tay đỡ 1 màn hình:

Giá treo màn hình máy tính F80Giá treo màn hình máy tính F85AGiá treo màn hình máy tính FC35Giá treo màn hình máy tính DKM80

2. Tay đỡ 2 màn hình

Giá treo màn hình máy tính F160Giá treo màn hình máy tính F180

Trên đây là những loại giá treo màn hình LCD mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như mục đích sử dụng của chính mình. Nếu bạn đang còn phân vân cũng như không biết nên sử dụng sản phẩm loại nào vậy hãy nhấc điện thoại lên liên hệ với hotline: 0984 158 485 để được liên hệ và tư vấn cho bạn.

In văn bản

Các tin khác: