Sản phẩm bán chạy
FANPAGE FACEBOOK

Thống kê truy cập
Tổng truy cập
18305782
Trong tháng
310024
Trong tuần
097614
Trong ngày
005874
Trực tuyến
000044


Hướng dẫn bạn chọn loại giá treo tivi phù hợp nhất

Hướng dẫn bạn và gia đình chọn loại giá treo tivi phù hợp nhất
 

Hướng dẫn mua Giá treo TiVi phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn Hướng dẫn lắp giá treo TiVi toàn diện sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin hữu ích bạn cần để chọn khung lắp đúng cho TV phẳng của bạn.
  Giá treo tivi nào phù hợp với TiVi của bạn? Trước khi bạn chọn một loại giá treo LCD, hãy dành vài phút để suy nghĩ về những gì cần thiết trong trường hợp cụ thể của bạn. Các câu hỏi để hỏi,
  ■ Bề mặt sau Tivi gắn liền với bề mặt nào?
  ■ Kích thước màn hình của bạn và trọng lượng bao nhiêu?
  ■ Phong trào treo tivi nào hiện là lý tưởng nhất?
  ■ Có bao nhiêu không gian?
  ■ Độ cao màn hình ở mức nào?
  Để trả lời các câu hỏi trên, cũng vui lòng biết rằng hầu hết các giá treo tivi tuân theo các tiêu chuẩn tương thích được đặt ra bởi Hiệp hội Tiêu chuẩn Điện tử Quốc gia.
  Mẫu lắp VESA(tâm lỗ) là một bộ bốn lỗ vít được sắp xếp trong một hình chữ nhật ở mặt sau của TV và các lỗ tương ứng với cùng khoảng cách trên một tấm tường. Đó là một đặc điểm mà bất kỳ TiVi nào được bán ngày hôm nay đều tương thích với VESA (tâm lỗ), Nhưng bạn nên luôn luôn xác nhận, chỉ để đảm bảo.
  Giá treo tivi có nhiều kiểu khác nhau, mỗi trong số đó đều có ưu và nhược điểm tương đối. Những hạn chế này thường tuân theo tiêu chuẩn khi khớp nối và vị trí màn hình có thể tăng lên, trọng lượng tối đa giảm. Danh sách dưới đây là các loại khác nhau và các tính năng của mỗi một loại
  Loại gắn kết
  Gắn cố định thẳng tường (K4030,K7040,NBC1F,NBC2F,NBC3F)
  Các tính năng: thiết kế đơn giản Thiết kế thân hình mỏng và thấp này khiến TiVi siêu phẳng của bạn gần với tường hơn bất kỳ loại giá treo tivi nào khác Cho một cái nhìn rất rõ ràng, sạch sẽ. Tuy nhiên, giá treo tivi gắn trên tường cố định không cho phép điều chỉnh vị trí(đây là 1 nhược điểm lớn).
Ưu điểm: Đây là những điều tốt nhất cho nơi bạn có toàn quyền kiểm soát ánh sáng, để tránh lóa trên màn hình TV.
 
Giá treo tivi gật gù (KC4030, KC7040, D70T, D90T)
  Các tính năng: thiết kế đơn giản và chức năng nghiêng. Giá treo tivi nghiêng cho phép TV của bạn nghiêng TV theo chiều dọc, trong khi giữ vị trí trên tường. Nên dùng giá treo tivi nghiêng khi vị trí lắp đặt TV cao hơn bình thường như trên Giá treo tivi gật gù cho phép bạn xoay màn hình xuống hướng tới người xem để có góc nhìn tốt hơn
.
  Giá treo tivi góc tường (KX32, DF400,DF600, NBP5, F120, F350)
  Ưu điểm: Cung cấp được Nhiều góc nhìn khác nhau. Bộ gắn Full-Motion cho phép di chuyển nhiều nhất các góc nhìn cho TV màn hình phẳng của bạn. Bạn có thể dễ dàng sửa chữa, nghiêng, mở rộng, gấp và xoay Tv của bạn và đảm bảo chúng ta có thể có góc nhìn hoàn hảo. Ngoài ra cantilever gắn kết mở ra khả năng cài đặt TV sáng tạo hơn, như một góc; Hoặc trên một bức tường tại một Góc để chỗ ngồi của bạn.



Giá treo tivi di động (AVA1500-60-1P(Đ8), Đ9, Đ10(AVF1500-50-1P), AVA1800-70-1P,CF100, AVT1800-60-2A giá treo 2 tivi)
Ưu điểm: di chuyển và điều chỉnh độ cao
Di chuyển là lợi thế cốt lõi: cung cấp một cách dễ dàng nhất tính năng di chuyển để thiết lập giải trí của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn.
Điều chỉnh chiều cao: có thể điều chỉnh Giá treo tivi di động của bạn lên xuống một cách tự do theo yêu cầu khác nhau.
Nó cũng đi kèm với phụ kiện tiêu chuẩn, khay để camera và kệ để đầu video, nơi bạn có thể lưu trữ các phụ kiện như điều khiển từ xa,
Thiết bị nghe nhìn, cáp và webcam.
 
 
 
 Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giá treo tivi, giá treo tivi di động và giá treo tivi góc tường với hơn 10 năm kinh nghiệm vận chuyển và bán buôn đến thị trường trên toàn quốc. Phạm vi sản phẩm của chúng tôi cung cấp các giải pháp sáng tạo và hành động cho lối sống hiện đại.
Tiêu Dùng Thông Minh HN
 
In văn bản

Các tin khác: