Sản phẩm bán chạy
FANPAGE FACEBOOK

Thống kê truy cập
Tổng truy cập
17956246
Trong tháng
223388
Trong tuần
023232
Trong ngày
005170
Trực tuyến
000066


Mua tivi treo tường quan trọng nhất điều gì ? Lợi ích khi mua dòng tivi này thế nào ?

Tivi treo tường là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, nó còn được xem là một sản phẩm của tương lai, khi mà không gian trong căn phòng mọi gia đình đang quá chật hẹp, thì tivi treo tường là một giải pháp hiệu quả.


Tivi treo tường điều đầu tiên mình muốn nói đến đó là khả năng tiết kiệm không gian diện tích tối đa cho căn phòng nhà bạn. Nếu như bạn sở hữu một không gian thiết kế phòng khách không quá lớn, sự tiên nghi luôn được bạn đặt lên hàng đầu, chính lúc này người dùng thường sẽ có xu hướng chọn những chiếc smart tivi màn hình mỏng, tuy nhiên việc phải đặt thêm giá đỡ khiến nó chiếm quá nhiều diện tích, vậy giải pháp để thay thế hiệu quả nhất cho việc này đó chính là những dòng sản phẩm tivi treo tường, hay còn gọi với cái tên là tivi tranh treo tường. Hầu hết các dòng tivi treo tường thường có thiết kế rất mỏng, những dây nối nguồn điện thường được dấu kín bên trong thân máy và bạn có thể gắn nó ở những mặt phẳng bất kỳ đâu trong không gian căn phòng nhà mình, đó là một lợi ích thiết thực nhất. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc tivi treo tường chất lượng, thì đâu phải chuyện đùa, hãy cùng websosanh tìm hiểu những kinh nghiệm khi mua tivi treo tường hiện nay.

1 . Chọn tivi treo tường phù hợp với kích thước phòng

Vấn đề cần lưu ý đầu tiên là chọn mua chiếc tivi có kích thước để treo tường phù hợp với diện tích căn phòng của bạn.

Ví dụ căn phòng có không gian vừa và nhỏ (có chiều ngang từ 3 đến 4 mét và chiều dọc khoảng 5m) như phòng ngủ, phòng ăn, bạn nên chọn những chiếc tivi 40 inch trở xuống.

Mua tivi treo tường quan trọng nhất điều gì ? Lợi ích khi mua dòng tivi này thế nào ?
Kích thước tivi treo tường phải phù hợp để việc bày biện được tốt nhất

Còn đối với những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách (chiều ngang 5 – 6 mét, chiều dọc trên 7 mét trở lên) thì những tivi có kích thước từ 40 inch trở lên có thể phù hợp để treo tường.

2. Chọn mua tivi màn hình phẳng, có thiết kế mỏng

Tivi màn hình phẳng khi treo tường sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ và chắc chắn hơn tivi màn hình cong khi khoảng cách từ tường đến tivi rất nhỏ.

Bên cạnh đó, tivi có thiết kế mỏng khi treo trên tường sẽ làm cho không gian nhà sang trọng hơn rất nhiều, giống như một bức tranh biết chuyển động.

Mua tivi treo tường quan trọng nhất điều gì ? Lợi ích khi mua dòng tivi này thế nào ?
Chọn tivi treo tường có thiết kế màn hình mỏng giúp việc trang trí căn phòng một cách dễ dàng

Hiện nay có rất nhiều dòng tivi màn hình phẳng có thiết kế siêu mỏng cùng vẻ ngoài sang trọng cực kì thích hợp để treo tường. Có thể kể đến như dòng tivi OLED LG W7 có kích thước mỏng chỉ 2,57 mm, dòng tivi khung tranh Samsung The Frame đẹp như một bức tranh.

3. Nên mua tivi có công suất loa lớn hoặc hệ thống loa ở phía trước

Khi treo tivi trên tường, âm thanh phát từ tivi sẽ bị sẽ dội xuống sàn nhà trước rồi mới phản xạ lên tai chúng ta, khiến âm thanh không được liền mạch trong lúc ta xem tivi.

Chính vì điều đó nên khi mua tivi treo tường, nên mua những loại tivi có hệ thống loa nằm phía trước, hoặc tivi có công suất loa lớn (trên 50 W).

Trong trường hợp tivi nhà bạn không đáp ứng được hai điều kiện trên, có thể mua thêm dàn soundbar để có thể trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

4. Chọn mua đúng loại khung treo tivi

Một lưu ý nữa không thể bỏ qua đó là bạn cần phải chọn mua khung treo tivi sao cho phù hợp với kích thước màn hình tivi cũng như vị trí đặt tivi (nếu tivi đặt ở không gian cố định như nhà ở thì nên mua giá treo thẳng, nếu ở các vị trí khác như quán ăn, tiệm cà phê cần phải xoay tivi theo nhiều hướng thì chọn giá treo nghiêng, giá treo xoay) sao cho tiện lợi nhất.

5. Đánh giá những ưu điểm nổi bật nhất khi chọn mua tivi treo tường

+ Tiết kiệm diện tích

Nếu dùng tivi để bàn sẽ làm tốn khá nhiều diện tích bởi căn phòng không chỉ mất chỗ cho một chiếc tivi mà còn phải mất khá nhiều không gian cho chiếc bàn hoặc kệ đặt tivi.

Sử dụng tivi treo tường giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Nhờ vậy, không gian phòng khách, phòng ngủ của bạn cũng sẽ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

+ An toàn, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ

Với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc cho trẻ chơi xung quanh khu vực kệ tivi luôn khiến phụ huynh bất an bởi tivi có thể đổ ngã bất cứ lúc nào.

Nếu sử dụng tivi treo tường thì hoàn toàn khác, bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề an toàn của trẻ vì tivi được treo cố định trên tường, không bị xê dịch, đổ ngã.

Tivi treo tường có rất nhiều điểm lợi ích, mà nếu người dùng khai thác hết thì đây sẽ là một dòng sản phẩm hoàn hảo
Tivi treo tường có rất nhiều điểm lợi ích, mà nếu người dùng khai thác hết thì đây sẽ là một dòng sản phẩm hoàn hảo

+ Sang trọng, thời thượng

Nếu bạn đang muốn thiết kế một phòng khách mang đậm tính thời thượng, sang trọng thì tivi treo tường là một trong những thiết bị giúp bạn làm được điều này.

Sẽ không quá lời khi nói rằng tivi treo tường là một “siêu phẩm” của công nghệ hiện đại bởi nó không những giúp tăng tính đẳng cấp mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ.

+ Có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn

Một ưu điểm nữa của tivi treo tường là bạn có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp để ngồi xem vừa tầm mắt và thoải mái nhất.  Bạn có thể tự do đặt tivi ở bất cứ vị trí nào và bất cứ nơi đâu. Điều duy nhất bạn cần chỉ là có một bức tường để treo tivi.

Ngoài các ưu điểm tuyệt vời trên, tivi treo tường còn giúp chủ nhân nó yên tâm hơn trong việc chống nứt vỡ hay trộm cắp. Bởi tivi được gắn cố định trên tường, người khác không dễ gì để có thể xê dịch chúng.

In văn bản

Các tin khác: